วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

แอดมิชชัน

พรุ่งนี้แล้ว ประกาศผลแอดมิชชัน ระหว่างสองเดือนที่ผ่านมา เราเชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนที่กำลังรอฟังผล คงจะตกอยู่ในภาวะที่ไม่ต่างไปจากเราเท่าไหร่นัก เฮ้ออ! พรุ่งนี้แล้วๆๆ จะเป็นคำตอบที่พวกเรารอคอยกันมา มันอาจจะเรียกว่าเป็นก้าวเดินก้าวใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงและพลิกผันชีวิตเราไปได้ แต่ไม่ว่าคำตอบของวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะดีจะร้าย จะสมหวังหรือผิดหวัง เราก็ขอให้เพื่อนๆทุกคนก้าวย่างไปอย่างช้าๆ และมั่นคง อย่าให้อุปสักมามีอิทธิพลกับตัวเรา! ขอให้ทุกคนโชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น